Tin tức > Gần đây

Volkswagen và chiến lược phát triển mới tại Việt Nam

Với việc đầu quân về tập đoàn Tân Thành Đô, chung chủ sở hữu của Jaguar Land Rover và Maserati, Volkswagen hứa hẹn sẽ có đà phát triển tăng vọt trong vài năm tới tại thị trường Việt Nam.

 

Thương hiệu xe hạng sang Volkswagen từ lâu đã trở nên quen thuộc với giới người yêu xe Việt Nam thong qua những mẫu xe đã đi vào huyền thoại như Beetle hay Mini Bus. Với chiến lược tái cơ cấu và hiện nay đang trực thuộc tập đoàn Tân Thành Đô, Volkswagen Việt Nam đã khoác lên mình diện mạo mới với định hướng phát triển bền vững, hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng cũng như các trào lưu đặc sắc mà hãng xe này đã từng thực hiện rất thành công trong quá khứ.

 

Bằng việc khai trương showroom đạt chuẩn 1S VW Central Sài Gòn tại ngay trung tâm quận 1 vào tháng 7 vừa qua, Volkswagen đã cho thấy chiến lược bài bản khi tái định vị hình ảnh thương hiệu xe sang tại Việt Nam. Sử dụng hai màu sắc chủ đạo trắng xanh cùng thiết kế theo chuẩn toàn cầu, showroom mang lại cho khách tham quan cảm giác sang trọng nhưng không kém phần thân thiện theo đúng tiêu chí “People Car” mà Volkswagen theo đuổi ngay từ ngày đầu thành lập. Bên cạnh đó, việc khai trương showroom VW Central Sài Gòn được đánh giá là bước tiến quan trọng cho sự thay đổi toàn diện về chiến lược kinh doanh, chất lượng dịch vụ cũng như hệ thống phân phối các dòng xe Volkswagen tại thị trường trong nước.

 

Showroom VW Central tại trung tâm thành phố HCM


Đại diện Volkswagen Việt Nam cho biết, đây là showroom thứ 5 của hãng tại Việt Nam trong phạm vi toàn quốc. Thời điểm hiện tại hãng đã có 2 showroom ở TP.HCM, 1 ở Hà Nội, và 2 showroom còn lại ở Nghệ An và Nha Trang. Trong đó, đáng chú ý nhất là showroom chuẩn 3S lớn nhất với tổng diện tích lên đến 4.000m2 đang được xây dựng ở đường Cộng Hoà, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến sẽ được khai trương vào quý 2 năm 2017. Còn ở tại Hà Nội, showroom chuẩn 3S cũng đang được gấp rút xây dựng và dự kiến hoàn thành cuối năm 2016.

 

Showroom boutique VW Nha Trang đã chính thức đi vào hoạt động

 

Theo kế hoạch từ đây đến năm 2020, Volkswagen Việt Nam sẽ phát triển lên đến 24 showroom toàn quốc, trong đó có 5 showroom chuẩn 1S và 19 showroom chuẩn 3S toàn cầu. Đặc biệt, tại các thành phố lớn và trọng điểm như Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Biên Hòa… hãng sẽ tập trung các showroom chuẩn 3S nhằm đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng.

 

            Showroom 3S VW Cộng Hòa sẽ chính thức hoạt động vào quý 2/2017

Với một loạt showroom mới cùng danh mục các mẫu xe phù hợp với thị hiếu cũng như thói quen tiêu dùng của người Việt Nam, Volkswagen tự tin khẳng định có thể đạt doanh số 2.000 xe năm 2018 và vượt mức 5.500 xe bán ra vào năm 2020. Hiện tại, các mẫu xe chủ lực của hãng hiện đang kinh doanh tại Việt Nam bao gồm Polo, Passat mới, Touareg và Tiguan.

Please reload

  • Facebook - Grey Circle
  • Google+ - Grey Circle
  • YouTube - Grey Circle
  • Instagram - Grey Circle

Imprint & Legal   /  Terms of Use   /  Data protection   /  Cookie Policy   /  License information of third parties   /  Help   /  Contact

The vehicles and equipment shown in this illustration may differ in some details from the current VietNam delivery program. Pictured are some optional extras available at extra cost. The details do not relate to a single vehicle and are not part of the offer, but serve for comparison purposes only between the various vehicle types.

volkswagen

VN / EN