Tin tức > Gần đây

Tập đoàn Volkswagen giành thêm thị phần trong bối cảnh khó khăn

  • 998.900 xe được giao trên toàn thế giới vào tháng 3

  • Thị phần được mở rộng hơn vào tháng ba trong bối cảnh thị trường toàn cầu thu hẹp

  • Số lượng xe được giao quý đầu tiên tổng cộng 2.605.600 xe

Tập đoàn Volkswagen đã bàn giao 998.900 xe cho khách hàng trên toàn thế giới vào tháng 3. Tại Châu Âu (+ 0,6%) và Bắc Mỹ (+ 3,7%), nhiều khách hàng đã chọn xe của các thương hiệu trong Tập đoàn hơn so với cùng tháng năm ngoái. Tuy nhiên, điều này không thể bù đắp cho việc doanh số thấp hơn ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương (-9,9%) và Nam Mỹ (-10,2%). Ông Christian Dahlheim, Trưởng phòng Kinh doanh của Tập đoàn Volkswagen, nhận xét: “Hiện tại trong hai tháng đầu năm, Tập đoàn Volkswagen một lần nữa hoạt động tốt so với thị trường toàn cầu trong tháng 3 và giành thêm thị phần. Điều này khẳng định sức hấp dẫn lớn từ các thương hiệu của chúng tôi và các sản phẩm của từng thương hiệu. Như mong đợi, chúng tôi đã kết thúc quý đầu tiên đầy thách thức với việc giao hơn 2,6 triệu xe và tình hình thị trường có phần lạc quan hơn, đặc biệt là vào nửa cuối năm.”

 

Doanh số tại các khu vực trong tháng 3 được như sau:

 

Tại Châu Âu, các thương hiệu của Tập đoàn Volkswagen đã cung cấp tổng cộng 483.100 xe, tăng nhẹ 0,6% trong cùng tháng năm ngoái. Tại Trung và Đông Âu, 69.900 khách hàng đã lựa chọn chiếc xe mới của mình từ một trong những thương hiệu của Tập đoàn, ít hơn 3,6% so với tháng 3 năm 2018. Tại Tây Âu, việc bán hàng của Tập đoàn đã tăng 1,4% lên 413.200 xe. Tại thị trường quê nhà Đức, doanh số cao hơn 2,4% so với năm trước, với 133.100 xe được bàn giao cho khách hàng ở đó.

 

Bên cạnh đó là một số động lực tích cực từ Bắc Mỹ, nơi doanh số tăng 3,7% lên 87.000 xe. Ở mức 8,2%, tăng trưởng ở Mỹ rất mạnh mẽ, với 62.500 khách hàng chọn các mẫu xe của Tập đoàn. Tại Mexico là 15.100 xe (-7,8%) đã được giao, nơi tình hình kinh tế chung vẫn còn khó khăn.

 

Tại Nam Mỹ, doanh số giảm 10,2% xuống còn 45.500 xe. Brazil, thị trường lớn nhất khu vực, ghi nhận mức tăng trưởng 3,9%. Có 33.700 xe đã được bàn giao cho khách hàng ở đó. Tại Argentina điều kiện kinh tế chung vẫn còn khó khăn, các thương hiệu của Tập đoàn bàn giao 6.400 xe cho khách hàng, giảm mạnh 49%. Tuy nhiên, Tập đoàn cũng chứng kiến ​​sự tăng trưởng nhẹ trong thị phần của mình ở đó.

 

Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, các thương hiệu của Tập đoàn đã giao 352.700 xe, giảm 9,9% so với tháng 3 năm 2018. Tại Trung Quốc tổng cộng có 324.900 xe đã được giao.

 

 

Please reload

  • Facebook - Grey Circle
  • Google+ - Grey Circle
  • YouTube - Grey Circle
  • Instagram - Grey Circle

Imprint & Legal   /  Terms of Use   /  Data protection   /  Cookie Policy   /  License information of third parties   /  Help   /  Contact

The vehicles and equipment shown in this illustration may differ in some details from the current VietNam delivery program. Pictured are some optional extras available at extra cost. The details do not relate to a single vehicle and are not part of the offer, but serve for comparison purposes only between the various vehicle types.

volkswagen

VN / EN