Tin tức > Gần đây

Passat, T-Cross và ID. ROOMZZ mang lại vinh quang cho Volkswagen tại cuộc thi Thương hiệu Ô tô 2019 (Automotive Brand Contest)

  • Volkswagen nhận được sáu giải thưởng cho thiết kế xuất sắc của mình.

  • Passat, T-Cross và ID. ROOMZZ giành quán quân nhiều hạng mục.

 

Volkswagen đạt điểm cao trong tất cả các hạng mục thiết kế xe trong Cuộc thi Thương hiệu Ô tô năm nay. Thương hiệu Volkswagen đã có tổng cộng sáu giải thưởng trong nhiều hạng mục như  “Concept”, “Nội thất” và “Ngoại thất”, trong mỗi hạng mục đều giành giải nhất.

 

Klaus Bischoff, Giám đốc thiết kế của Volkswagen, đã nhận giải thưởng tại Triển lãm ô tô quốc tế IAA tại Frankfurt. “Hiện tại chúng tôi đang ở giai đoạn giữa trong những năm thú vị đầy và thử thách trong ngành thiết kế ô tô. Những giải thưởng hàng đầu này là một sự ghi nhận to lớn cho đội ngũ thiết kế trên toàn thế giới của chúng tôi.”

 

 

Chiếc xe ý tưởng ID. BUGGY đã giành vương miện chiến thắng trong hạng mục xe “Concept”, trong khi đó chiếc xe ý tưởng ID. ROOMZZ đã được trao giải thưởng “Best of Best” cùng hạng mục. Mẫu xe Passat cũng giành giải “Best of best” trong hạng mục “Nội thất xe”. Ở hạng mục “Ngoại thất xe”, chiến thắng thuộc về chiếc T-Cross.

 

 

Ban giám khảo nhấn mạnh rằng ID. ROOMZZ đang được “vinh danh vì sự cố gắng liên tục mà Volkswagen đang hướng tới về việc phát triển dòng xe không phát thải, mỗi năm qua đều cho thấy mức độ đầu tư mạnh mẽ của Volkswagen đối với việc thực hiện điều này”. Passat được tuyên dương như là một cột mốc tiếp theo trên con đường xe tự lái và được ví như một kiệt tác của đội ngũ thiết kế Volkswagen. Trong khi đó, chiếc T-Cross lại được các chuyên gia ca ngợi nhờ sự thống trị của nó trong phân khúc SUV cỡ nhỏ với thiết kế nổi trội.

 

Cuộc thi Thương hiệu Ô tô là cuộc thi thiết kế quốc tế trung lập duy nhất trong lĩnh vực ô tô và được tổ chức bởi Hội đồng Thiết kế Đức, nơi tuyên dương thiết kế sản phẩm và truyền thông xuất sắc. Ban giám khảo gồm các đại diện từ các phương tiện truyền thông, thiết kế, truyền thông thương hiệu và các trường đại học. Hội đồng thiết kế Đức được thành lập năm 1953 theo nghị quyết của Quốc hội Liên ban Đức. Nhiệm vụ của nó là hỗ trợ ngành công nghiệp Đức bằng cách tạo ra giá trị gia tăng cho một thương hiệu thông qua thiết kế. Hội đồng tổ chức triển lãm, thi đấu và hội nghị và cũng đưa ra lời khuyên chiến lược.

 

Please reload

  • Facebook - Grey Circle
  • Google+ - Grey Circle
  • YouTube - Grey Circle
  • Instagram - Grey Circle

Imprint & Legal   /  Terms of Use   /  Data protection   /  Cookie Policy   /  License information of third parties   /  Help   /  Contact

The vehicles and equipment shown in this illustration may differ in some details from the current VietNam delivery program. Pictured are some optional extras available at extra cost. The details do not relate to a single vehicle and are not part of the offer, but serve for comparison purposes only between the various vehicle types.

volkswagen

VN / EN